Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển tổ chức, mở rộng thị trường Công ty TNHH Xuất nhập khẩu IDA Global chi nhánh Cần Thơ tuyển dụng nhân sự ở các vị trí sau:

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1. Nhân viên giao hàng
– Lương: 5 – 7 triệu
– Độ tuổi: 22 – 40 tuổi
– Số lượng: 02 người (Nam)
– Nơi làm việc: Cần Thơ
– Yêu cầu:

– Vui vẻ, hòa đồng, lịch sự, giao tiếp tốt;
– Chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao;
– Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
– Có xe máy và đủ điều kiện lái xe.
– Ưu tiên: Có kinh nghiệm giao hàng.
– Mô tả công việc:
– Tiếp nhận đơn hàng từ quản lý bộ phận;
– Xác định thời gian, địa điểm giao hàng, chủ động tuyến đường.
– Thực hiện thủ tục xuất kho và kiểm tra hàng hóa trước khi ra khỏi kho.
– Giao nhận hàng hóa từ nhà cung cấp, KCS sản phẩm theo yêu cầu Bộ phận.
– Bảo quản, vận chuyển và sắp xếp hàng hóa đến nơi yêu cầu.
– Hỗ trợ các nghiệp vụ khác thuộc kho.

2. Nhân viên sales Admin:

– Lương: Từ 5 – 7 triệu
– Tuổi: 22 – 28 tuổi
– Số lượng: 02 (Nữ)
– Nơi làm việc: Cần Thơ
– Yêu cầu 

– Tính trình trung thực, cẩn thận, chịu khó, kỹ năng giao tiếp tốt.
– Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng nắm bắt công việc nhanh, chịu được áp lực công việc.
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành về Kế toán.
– Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng thành thạo đặc biệt là Excel.
– Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Mô tả công việc
– Phối hợp với thủ kho, bên giao/ bên nhận kiểm đếm đúng số lượng hàng hóa xuất/nhập kho và lưu nội dung vào sổ ghi chép.
– Hàng ngày lập phiếu xuất kho, nhập kho khi thực hiện việc giao – nhận hàng hóa, vật tư.
– Kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ liên quan kèm theo: hợp đồng, phiếu xuất kho,…
– Bán hàng và theo dõi đơn hàng.
– Dự trù hàng hóa & vật tư hàng hóa. Đánh giá và điều chỉnh kế hoạch hàng hóa theo tình hình kinh doanh thực tế.
– Kiểm soát nhập xuất tồn kho và báo cáo định kỳ.
– Nộp chứng từ và báo cáo kế toán theo quy định.

3. Nhân viên Content Marketing 

– Lương: 5 -7 triệu
– Tuổi: 22 – 27 tuổi
– Số lượng: 02 (Ưu tiên nữ)
– Nơi làm việc: Cần Thơ
– Yêu cầu 

– Phẩm chất: Nhanh nhẹn, hoạt bát; có tinh thần trách nhiệm cao; trung thực, tận tụy sáng tạo trong công việc, có tư duy tốt về marketing.
– Có kiến thức, đam mê và kinh nghiệm về Content Marketing, kỹ năng viết bài tốt.
– Có kiến thức về quản lý xây dựng nội dung lên các phương tiện truyền thông xã hội khác nhau (như Facebook, Zalo, Youtube, diễn đàn và những kênh khác).
– Biết cách quản trị website & viết bài chuẩn SEO (được hướng dẫn khi vào nhận việc).
– Hiểu biết, khả năng sáng tác tốt, kỹ năng trình bày ý tưởng rõ ràng.
– Tiếng Anh thành thạo đọc hiểu, để cập nhật những content từ các trang nước ngoài.
– Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint, vv…).
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm viết content trong lĩnh vực sức khỏe.
Mô tả công việc: 
– Viết bài, quản lý nội dung PR thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, hoạt động của Công ty trên các trang mạng xã hội Facebook, Zalo, Youtube.
– Quản trị nội dung website thương hiệu (cập nhật bài viết, hình ảnh, thông tin).
– Viết nội dung quảng cáo Facebook Ads, Google Ads….về sản phẩm của công ty.
– Có trách nhiệm đóng góp ý kiến ý tưởng xây dựng fanpage và website, thu hút tương tác, phát triển tạo độ phủ thương hiệu.
– Lên ý tưởng, nội dung cho các ấn phẩm banner, brochule,…
– Nghiên cứu xu hướng xây dựng các bài viết phong cách hiện đại.
– Chủ động học hỏi để hiểu thêm về sản phẩm, dịch vụ và sáng tạo nội dung phong phú
– Theo dõi và cập nhật các xu hướng nội dung trên các kênh, đưa ra Report hàng tuần để có kế hoạch điều chỉnh
– Thực hiện các nhiệm vụ khác, phối hợp với các bộ phận khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Seeding:
– Theo dõi, cập nhật các xu hướng về sức khỏe
– Viết bài, đăng bài lên các blog, diễn đàn, mạng xã hội để quảng bá sản phẩm
– Xây dựng/Share các nội dung seeding dưới dạng các bài viết, topic, link… được chỉ định để tăng tương tác với thương hiệu.

II. QUYỀN LỢI
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của nhà nước và Công ty, lương tháng 13.
– Làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo về nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
– Định kỳ xét tăng lương vầ thưởng dựa trên năng lực và hiệu quả công việc.

III. PHƯƠNG THỨC VÀ THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 19/7/2019.
Ghi chú: Ưu tiên cho những hồ sơ nộp trước sẽ được phỏng vấn sớm; đến khi nhận đủ số lượng sẽ tạm ngưng.
Địa điểm phỏng vấn: Cần Thơ.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
1. Đơn ứng tuyển (File đính kèm)
2. Giấy khám sức khỏe (không quá 3 tháng).
3. 3 tấm ảnh 3×4
4. Bản photo bằng cấp, chứng chỉ (nếu có)
5. Bản photo CMND, hộ khẩu, sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc đơn vị công tác (không quá 6 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ);

Phương thức nhận hồ sơ: 

Trực tiếp: Bộ phận Hành chính – Nhân sự 

C1 – 2, Đường số 4, khu ĐTM Long Thịnh, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.
Mail: tuyendung@idaglobal.com.vn Tell: 0898 001 113 
Web: www.idaglobal.com.vn  Facebook: FB/idaglobal.com.vn

Thông tin tuyển dụng, các bạn vui lòng liên hệ :

Bộ phận Hành chính – Nhân sự Công ty TNHH Xuất nhập khẩu IDA Global:
Địa chỉ: C1 – 2, Đường số 4, Khu ĐTM Long Thịnh, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.
Emai: tuyendung@idaglobal.com.vn  – Hotline: 0898 001 113
 www.idaglobal.com.vn  –  FB/idaglobal.com.vn –  YT/idaglobal.com.vn

 Mẫu đơn ứng tuyển: https://bit.ly/2wTdynT